Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

SunBay Park Hotel

Crystal Bay động thổ tổ hợp nghỉ dưỡng 4.500 tỷ đồng tại Ninh Thuận. Tọa lạc tại trung tâm công viên biển Bình Sơn, dự án sẽ cung cấp cho tỉnh 3.300 phòng khách sạn vào tháng 6/2021.
Sáng 9/4, Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đã tổ chức lễ động thổ dự án tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí biển tiêu chuẩn quốc tế SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang. Dự án có tổng vốn 4.500 tỷ đồng, sẽ cung cấp 3.300 phòng khách sạn cho mảnh đất giàu tiềm năng du lịch Ninh Thuận vào tháng 6/2021.
Tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tọa lạc tại trung tâm công viên biển Bình Sơn, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. Dự án gồm 3 toà tháp Lazurya, Nuvensa và Crystal Holidays gắn kết với nhau, hướng tầm nhìn trải rộng ra bờ biển. Cùng với hệ thống phòng khách sạn, chủ đầu tư dành 60% diện tích cho các tiện ích nhằm đa dạng trải nghiệm của du khách. Nổi bật là công viên nước rộng 4,7ha, khu mua sắm du lịch biển, khu spa, 9 hồ bơi vô cực, 9 nhà hàng Âu - Á... Tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô lớn này còn kết nối với công viên biển Bình Sơn rộng 19,3ha ngay kề bên.
Tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang động thổ, tạo lực đẩy phát triển cho du lịch Ninh Thuận.
Dự án do các kiến trúc sư thuộc Tập đoàn NDA thiết kế với cảm hứng từ những đặc trưng của văn hoá Chăm, như những tháp Chăm trầm mặc, những hoạ tiết, gam màu trong các dải lụa của làng dệt Mỹ Nghiệp, làng gốm Bàu Trúc... Theo ông Emmauel Delarue - Tổng giám đốc Tập đoàn NDA - các kiến trúc sư đã có thời gian gần một năm để đi khắp Ninh Thuận, tìm hiểu về văn hoá đặc trưng của vùng đất này, trước khi "thổi hồn" vào các nét vẽ để có một tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang mang đậm tinh thần văn hoá Chăm độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét