Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2019

Centum Wealth Complex

Centum Wealth Complex tọa lại tại vị trí đắc địa ,dự án căn hộ phức hợp cao cấp nằm trên ngay ở giao lộ giữa đường Phan Chu Trinh và đường Song Hành xa lộ Hà Nội – một trong những cung đường đẹp nhất, cửa ngõ của thành phố. Vị trí đắc địa tại khu Đông sẽ là yếu tố then chốt để khẳng định rằng Centum Wealth Complex là một dự án cực kỳ hấp dẫn.

Phối cảnh dự án Centum Wealth Complex
TỔNG QUAN CĂN HỘ SHOPHOUSE
________________________________________
Tên dự án: Centum Wealth Complex
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bách Phú Thịnh
Đơn vị thi công: Daewon Hàn Quốc
Ngân hàng đồng hành: Vietcombank – chi nhánh Gia Định
Diện tích: từ 130m2 trở lên (thiết kế 2 phòng ngủ)
Số lượng: 10 căn
Căn hộ Centum Wealth sở hữu vị trí đắc địa
VỊ TRÍ CĂN HỘ SHOPHOUSE
________________________________________
Căn hộ Shophouse là căn hộ nhà phố thương mại. Nơi đây có thể dùng để nghỉ ngơi như các căn hộ cao cấp, nhưng cũng có thể kèm theo hình thức kinh doanh hoặc dùng để làm việc. Nhằm giúp các cư dân tương lai có thể hưởng trọn được cuộc sống linh hoạt và gần gũi hơn với thế giới.
Là mô hình căn hộ linh hoạt nên dự kiến nơi đây sẽ là địa điểm cho các cư dân mở cửa hàng kinh doanh hiệu quả. Bởi lẽ căn hộ được tích hợp thêm hình thức kinh doanh với diện tích xây dựng rộng rãi, thông thoáng. Kết hợp với đó là hệ thống giao thông hạ tầng đồng bộ với các mặt đường rộng lớn, bằng phẳng không bị ngập lụt vào mùa mưa. Đặc biệt hai bên đường đi lại có các hàng cây xanh mát tỏa bóng rộng lớn. Nơi đây có thể mang đến không gian thoáng mát cho showroom cửa hàng. Chính vì vậy nên khi mở cửa hàng việc sinh lời cao là chuyện chắc chắn sẽ xảy ra. Điều đó đã thu hút được rất nhiều khách hàng lựa chọn căn hộ Shophouse của dự án Centum Wealth Complex.
Centum Wealth can ho quan 9 được ví như “viên ngọc sáng” cho những nhà đầuu tư thông minh và những cư dân đang làm việc tại các quận trung tâm như quận 1, quận 2, quận 3, Bình Thạnh, khu Công Nghệ Cao…Cùng với đó là hàng loạt tiện ích liền kề, đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này mà không tìm hiểu thêm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét