Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Thiết kế của căn hộ Picity High Park

Căn hộ Picity High Park được bàn giao theo quy tắc hoàn thiện cơ bản trong đó các trang thiết bị vật tư bàn giao bao gồm: sàn gạch men (sàn phòng ngủ lát gỗ), tường sơn nước, trần bê tông, hệ thống cửa từ, các thiết bị vệ sinh cơ bản...


Căn hộ PiCity High Park được Thiết kế theo phong cách Hong Kong, xây dựng theo kiến trúc hiện đại, phối hợp hài hòa giữa mảng xanh và hệ thống tiện ích, tạo nên quần thể sống tinh tế, tiện nghi.

 PiCity High Park Quận 12 ra đời vớimong muốn kiến tạo nên khu đô thị với không gian sống thoải mái, tiện nghi mang đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho cộng đồng cư dân góp phần phát triển của thế hệ tương lai.

Thiết kế của căn hộ Picity High Park

Dự án PiCity High Park Quận 12 với quy mô diện tích 8,6 ha, gồm 6 block với 2577 căn hộ hiện đại có chiều cao từ 15-18 tầng, 2 trường học nội khu. Với Hệ thống tiện ích đa dạng như: trung tâm Thương mại, hồ bơi, công viên cây xanh, gym, spa, khu giải trí trẻ em, nhà cộng đồng…Đây là một dự án thật sự đáng quan tâm cho những gia đình trẻ với mật độ xây dựng thấp, dành 80% ưu tiên cho hệ thống công viên cây xanh và các tiện ích.
thiết kế căn hộ Picity High Park

Dự án PiCity High Park quy mô 8,6ha gồm 6 block cao 20 tầng  với hơn 2577 căn hộ hiện đại (bao gồm các shophouse có diện tích từ 100 – 130 m2 và căn hộ tiêu chuẩn với diện tích từ 48 tới 79m2 có 1-2-3 phòng ngủ). Với thiết kế các Block thông minh làm tăng diện tích tiếp xúc với không gian bên ngoài nhiều hơn cho các căn hộ Picity High Park, từ đó lấy gió và đón ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét